Trang chủ / Cách chuyển sim 11 số sang 10 số Viettel đơn giản tại nhà thông qua My Viettel

Tin tức

Nâng cấp phiên bản My Viettel 4.10: Nhiều tính năng tiện ích và ưu đãi mới thú vị

Mở chiều gọi đi cho thuê bao khi bị chặn do chưa thanh toán cước, nâng cấp tối ưu trải nghiệm người dùng những tính năng đặt phòng khách sạn, mua vé máy bay, nâng cấp hiển thị màn hình home là những tính năng mới/nâng cấp trên My Viettel 4.10

 Để nhận được những ưu đãi mới hấp dẫn từ My Viettel 4.10, Khách hàng có thể thực hiện nâng cấp/ Tải ứng dụng My Viettel theo các cách sau:

Cách 1. Truy cập địa chỉ: https://viettel.vn/app-->Chọn Nâng cáp/Tải xuống ứng dụng

Cách 2. Tìm kiếm “My Viettel” trên các kho tải Google play/ App Store

 

 

Sau khi tải ứng dụng My Viettel hoặc cập nhật ứng dụng hãy đăng nhập tài khoản vào My Viettel để cùng khám phá ngay những ưu đãi mới thú vị đang chờ đón bạn:

1. Mở chiều gọi đi cho thuê bao khi chưa thanh toán cước

Tính năng cho phép thuê bao có thể thực hiện tự mở chiều gọi đi khi bị chặn do chưa thanh toán cước, người dùng được phép sử dụng trong 24h và thực hiện thanh toán cước ngay để tiếp tục sử dụng dịch vụ. Để sử dụng tính năng người dùng cần thao tác như sau:

Bước 1 : Đăng nhập tài khoản di động vào ứng dụng My Viettel

Bước 2 : Vào mục thông tin tài khoản ngay bên phải tab trên trang chủ

Bước 3 : Khách hàng bào button tạm mở cước, thực hiện xác thực qua OTP gửi về số thuê bao để hoàn tất việc mở chiều gọi đi cho thuê bao.

 

 

Sau 24h kể từ thời điểm mở chặn nếu KH chưa thanh toán cước, hệ thống sẽ thực hiện chặn 1 chiều do nợ cước. KH có thể tiếp tục tạm mở cước tuy nhiên không quá 3 lần/tháng (áp dụng cho tất cả các kênh). Trường hợp KH thực hiện đến lần thứ 4 hệ thống sẽ không mở chặn và thông báo như sau:

 

 

2. Đặt phòng khách sạn, mua vé máy bay ngay trên ứng dụng My Viettel

Tính năng được nâng cấp hoàn thiện giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn địa điểm khách sạn và đặt phòng an toàn nhanh chóng bảo mật ngay trên My Viettel chỉ 3 bước thao tác

Bước 1 : Đăng nhập tài khoản di động vào ứng dụng My Viettel

Bước 2 : Vào mục đặt phòng khách sạn hoặc mua vé máy bay ngay trên trang chủ

Bước 3 : Lựa chọn thời gian và địa điểm khách sạn nghỉ dưỡng/lựa chọn thời gian chuyến bay và hãng hàng không có giá tốt nhất để lựa chọn đặt phòng hoặc mua vé.

 

 

3. Nâng cấp hiển thị màn hình home cho thuê bao di động và cố định cùng CMT

Để thực hiện kiểm tra sử dụng tính năng của thuê bao di động và cố định trên My Viettel người dùng có thể thực hiện thao tác như sau

Bước 1 : Đăng nhập tài khoản di động vào My Viettel, vào màn hình Home trang chủ

Bước 2 : Khách hàng vào mục Internet/TV, My Viettel hiển thị popup danh sách các account để khách hàng chọn account muốn chuyển sang

Bước 3: lựa chọn tài khoản cố định cần chuyển sang để kiểm tra thông tin

 

 

Bổ sung việc hủy liên kết tải khoản trước đó của di động và cố định

Bước 1 : Đăng nhập tài khoản vào ứng dụng My Viettel-->Home-->Menu trái.

Lựa chọn các tài khoản để chuyển sang tài khoản tương ứng

Bước 2 : Lựa chọn Tất cả -->My Viettel hiển thị toàn bộ tài khoản đã được liên kết.

Bước 3: Chọn Quản lý tài khoản -->màn hình hiển thị các tài khoản đã liên kết kèm icon biểu tượng thùng rác

 

 

 

 

Bước 4 : Click vào icon hình Thùng rác để thực hiện hủy liên kết tài khoản àPopup yêu cầu xác nhận việc hủy tài khoản, Click xác nhận để hoàn tất việc hủy liên kết tài khoản

 

 

 

 

V120

60GB DATA
120.000đ/ 30 ngày

V150

120GB DATA
150.000đ/ 30 ngày

ST70

30GB DATA
70.000đ/ 30 ngày

V199

180GB DATA
199.000đ/ 30 ngày

V150K

2.5GB DATA
150.000đ/ 30 ngày

KM120V

650 phút gọi
120.000đ/ tháng

ECOD50

3GB DATA
50.000đ/ 30 ngày

MIMAX90

5GB DATA
90.000đ/ 30 ngày

MIMAX125

8GB DATA
125.000đ/ 30 ngày

UMAX300

KHÔNG GIỚI HẠN
300.000đ/ 30 ngày

ST90

60GB DATA
90.000đ/ 30 ngày